Header Ads

  • Breaking News

    Làm thế nào Pilates có thể giúp giảm căng thẳng

    Bạn có bao giờ thức dậy cảm thấy choáng ngợp bởi danh sách dài những điều bạn cần hoàn thành mỗi ngày? Hoặc có lẽ đi ngủ mỗi đêm cảm thấy căng thẳng và kiệt sức bởi tất cả những gì có trên đĩa của bạn?
    Yoga cho sức khỏe và hạnh phúc
    Pilates có thể chỉ là thứ bạn cần để khôi phục lại cảm giác hạnh phúc. Hình thức tập thể dục trí óc này được chứng minh không chỉ để xây dựng sức mạnh, cải thiện tính linh hoạt và khôi phục sự liên kết thích hợp, mà còn để giảm căng thẳng và góp phần vào trạng thái tinh thần và cảm xúc khỏe mạnh hơn.
    Robin Long, một hướng dẫn viên Pilates và blogger sức khỏe giải thích ba cách tập thể dục này có thể giúp bạn giảm căng thẳng.

    1. Cải thiện sự tập trung và giảm thiểu sự xao lãng

    Chậm lại trong thế giới kết nối uber ngày nay là một kỳ công không nhỏ. Chúng tôi liên tục gặp những phiền nhiễu, yêu cầu khẩn cấp, cập nhật và thông tin. Sự chú ý của chúng ta thường bị kéo theo nhiều hướng khác nhau, khiến bạn khó tập trung và duy trì cảm giác bình yên và thư thái.
    Thực hành Pilates đòi hỏi bạn phải chậm lại và chỉ tập trung vào cơ thể và chuyển động trong tầm tay. Làm như vậy sẽ cải thiện sự tập trung của bạn và tạo cơ hội cho bạn tập trung vào thời điểm hiện tại thay vì những yếu tố gây căng thẳng xảy ra mỗi ngày.

    2. Hơi thở

    Học cách hít thở sâu và cố ý tạo ra một phản ứng thư giãn trong cơ thể. Hít thở sâu làm chậm nhịp tim, thư giãn cơ bắp và  giảm huyết áp . Ngoài ra, hít thở sâu làm tăng việc cung cấp oxy cho não, điều này kích hoạt sự giải phóng các hormone cảm thấy tốt trong cơ thể để giúp bạn vượt qua căng thẳng  và  lo lắng một cách tự nhiên  .

    3. Chánh niệm

    Phương pháp Pilates là một hình thức tập thể dục rất chánh niệm. Thay vì nổ mìn thông qua các bài tập cường độ cao chỉ để 'cảm thấy bỏng rát', bạn tập trung vào từng chuyển động với ý định và nhận thức. Học kỹ năng chánh niệm  có thể có tác động đáng kể trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Học cách chánh niệm giúp bạn tập trung, hiện diện và quản lý các tình huống có vẻ 'căng thẳng' dễ dàng hơn.
    Đối với những người đấu tranh với thiền truyền thống, Pilates có thể là một lựa chọn tốt. Chuyển động chánh niệm có thể cung cấp lợi ích tương tự của thiền trong khi giữ cho cơ thể hoạt động.
    Chúng ta đều biết rằng tập thể dục là một cách tuyệt vời để giảm căng thẳng nhưng việc kết hợp Pilates vào thói quen của bạn có thể đưa nó lên một tầm cao mới. Nếu bạn cảm thấy lo lắng hoặc choáng ngợp, hãy thử Pilates. Bạn không có gì để mất và nó chỉ có thể thay đổi cuộc sống của bạn!
    Robin Long là một hướng dẫn viên Pilates được chứng nhận. Trang web của cô, thebal cânlifeonline.com, là một tài nguyên dành cho những phụ nữ đang tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc tìm kiếm sức khỏe và thể lực của họ. Cô cung cấp nhiều nguồn lực sống lành mạnh cùng với các video Pilates hàng ngày, nhanh chóng để giúp phụ nữ bận rộn khỏe mạnh, sung sức và hạnh phúc.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728