Header Ads

  • Breaking News

    5 công dụng làm đẹp của cà chua



    Không cần phải chi nhiều tiền cho các sản phẩm làm đẹp thơm khi có một loạt các biện pháp tự nhiên ngồi trong tủ bếp của bạn.
    iStock_000016716392_Small
    Một trong số đó là cà chua. Chúng chứa thành phần chống lão hóa lycopene - sắc tố tự nhiên làm cho cà chua có màu đỏ. Các mức cao nhất được tìm thấy trong cà chua chế biến hoặc nấu chín được sử dụng trong sốt cà chua, bột nhão, súp và nước trái cây.

    Đọc về một số cách đáng ngạc nhiên cà chua có thể khiến bạn cảm thấy như một triệu đô la

    1. Sữa rửa mặt dành cho da dầu

    Đối phó với làn da dầu là thách thức mà nhiều người trong chúng ta phải đối mặt. Đối với một giải pháp lành mạnh, kết hợp cà chua đóng hộp hữu cơ, mật ong và một vài giọt nước cốt chanh trong máy xay để tạo ra chất tẩy rửa tự nhiên của riêng bạn sẽ chống lại dầu thừa mà không làm nước hoa làm khô da.

    2. Giảm nắng

    Áp dụng cà chua đóng hộp hữu cơ vào các khu vực bị ảnh hưởng cho một phương thuốc tự nhiên. Ngoài ra, tiêu thụ thường xuyên có thể hỗ trợ ngăn ngừa bỏng trong tương lai cũng như chống lại các dấu hiệu lão hóa do mặt trời gây ra. Một nghiên cứu của Đại học Newcastle cho thấy phụ nữ ăn chế độ ăn nhiều cà chua chế biến đã tăng cường bảo vệ da, như được thấy bằng cách giảm đỏ da và giảm tổn thương DNA do tiếp xúc với tia cực tím (UV).

    3. Cơ thể phát sáng

    Để có làn da sáng và cảm thấy mềm mại và mịn màng, hãy kết hợp một hộp cà chua hữu cơ, với một vài giọt chanh, hai chén đường và một chút dầu dừa để tẩy tế bào chết toàn thân.

    4. Tóc sáng bóng

    Nước ép cà chua làm cho một chất dưỡng tóc tuyệt vời - thêm độ bóng trở lại cho các lọn tóc vô hồn bằng cách tăng độ pH axit của tóc. Sử dụng nó giống như cách bạn thường sử dụng dầu xả - xoa một lượng nhỏ nước trái cây lên tóc sau khi gội đầu, để trong vài phút và sau đó gội sạch.

    5. Đối phó với mụn đầu đen

    Cà chua, chứa nhiều vitamin C, vitamin A và axit citric, là một phương thuốc trị mụn đầu đen tự nhiên. Chúng có chứa các tính chất axit độc đáo có tác dụng làm thông thoáng lỗ chân lông và sẵn sàng cho mụn đầu đen khó coi. Cắt một nửa quả cà chua và ấn vào mụn đầu đen. Rửa sạch và sau đó giữ ẩm cho làn da của bạn.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728