Header Ads

  • Breaking News

    5 lý do sức khỏe để uống trà



    Đặt ấm đun nước và nhận chugging - trà chính thức tốt cho sức khỏe của bạn.

    Các nhà nghiên cứu quy các đặc tính sức khỏe của trà là polyphenol (một loại chất chống oxy hóa) và chất phytochemical.
    Mặc dù hầu hết các nghiên cứu đã tập trung vào các loại trà xanh và đen nổi tiếng hơn, nhưng trắng và ô long cũng mang lại lợi ích rộng rãi.
    trà rót nữ
    Karen Evennett, biên tập viên sức khỏe của Candis giải thích năm lý do để sản xuất ra

    1. Nó bảo vệ ung thư

    Một số nhà khoa học nghĩ rằng các chất chống oxy hóa cụ thể trong trà, bao gồm polyphenol và catechin, có thể giúp ngăn ngừa một số loại ung thư.
    Một cuộc khảo sát dân số Nhật Bản cho thấy những người uống hơn mười tách trà mỗi ngày ít có khả năng bị ung thư. Các nghiên cứu khác cho thấy các liên kết cụ thể để giảm nguy cơ ung thư vú, dạ dày, tuyến tiền liệt, buồng trứng và phổi.

    2. Nó có thể là cách duy nhất bạn uống sữa

    Bốn tách trà với sữa mỗi ngày sẽ cung cấp cho bạn 21% lượng canxi bạn cần.
    Cơ thể bạn cần canxi để xây dựng và duy trì xương chắc khỏe. Tim, cơ bắp và dây thần kinh của bạn cũng cần canxi để hoạt động đúng.

    3. Nó thậm chí còn tốt cho răng của bạn!

    Trà là một nguồn fluoride tự nhiên và uống bốn cốc đóng góp đáng kể vào lượng hàng ngày của bạn. (Chỉ 11% nguồn cung cấp nước ở Anh có thêm fluoride.)

    4. Giảm nguy cơ đau tim

    Các nghiên cứu cho thấy một tách trà xanh mỗi ngày có thể giúp giữ cho trái tim của bạn khỏe mạnh.
    Đồ uống này được tìm thấy để mở rộng động mạch, chạy từ vai đến khuỷu tay, 4% trong vòng 30 phút - giảm nguy cơ đông máu.
    Trà xanh được cho là làm giảm nguy cơ mắc các chứng rối loạn thần kinh như bệnh Alzheimer và Parkinson, giảm nguy cơ đột quỵ và cải thiện mức cholesterol.

    5. Đó là dưỡng ẩm

    Trà là hydrat hóa cho cơ thể (ngay cả khi có caffeine!). Chúng tôi được khuyến khích uống tới tám ly nước mỗi ngày, điều mà mọi người thường phải vật lộn, đặc biệt nếu họ không thích mùi vị này. Nhưng đừng sợ, cà phê và trà cũng được tính vào kiểm đếm của bạn. Nhiều người từng tin rằng họ bị mất nước nhưng huyền thoại đó đã được gỡ rối, theo WebMD .

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728